"THIÊN TÀI" ĐẦU TƯ, HUYỀN THOẠI THỔI NẾN

Doanh nhân người Đức tên Schmitz có nguồn thu nhập chính là một công ty có tên Kimvestor, được ông định giá 200 triệu euro.

Năm 2001, Schmitz mua số cổ phiếu trị giá 375.000 euro của công ty gần như phá sản Letsbuyit và sau đó ông tuyên bố mình sẽ đầu tư 50 triệu euro vào công ty.

Thông báo này ngay lập tức đẩy giá cổ phiếu của Letsbuyit tăng vọt và kết quả là Schmitz thu về tiền mặt 1,5 triệu euro.

Nhưng thực tế sau khi bị điều tra, trớ trêu là ông không có đủ tiền để đầu tư vào Letsbuyit và ông cũng không có ý định đầu tư vào đó.
"THIÊN TÀI" ĐẦU TƯ, HUYỀN THOẠI THỔI NẾN 🤩 Doanh nhân người Đức tên Schmitz có nguồn thu nhập chính là một công ty có tên Kimvestor, được ông định giá 200 triệu euro. Năm 2001, Schmitz mua số cổ phiếu trị giá 375.000 euro của công ty gần như phá sản Letsbuyit và sau đó ông tuyên bố mình sẽ đầu tư 50 triệu euro vào công ty. Thông báo này ngay lập tức đẩy giá cổ phiếu của Letsbuyit tăng vọt và kết quả là Schmitz thu về tiền mặt 1,5 triệu euro. Nhưng thực tế sau khi bị điều tra, trớ trêu là ông không có đủ tiền để đầu tư vào Letsbuyit và ông cũng không có ý định đầu tư vào đó.
Haha
1
1 Bình luận 0 Chia sẻ
Được tài trợ