CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: HÒN ĐẢO GIÚP NGƯỜI CAO THÊM ĐẾN 7CM SAU 2 NĂM NHƯNG NGƯỜI VIỆT CHÚNG TA SAY NO =)))
Trên vùng biển rộng lớn của Caribbean có một hòn đảo nhỏ của nước Pháp, được gọi là Martinique. Hòn đảo này được cho là kỳ lạ vì có thể giúp con người tăng chiều cao. Kể từ năm 1948 đến nay, vóc dáng của những người sống trên đảo không ngừng tăng lên.

Nam giới trưởng thành có chiều cao trung bình trên 1,90 m. Nữ giới trưởng thành cao trung bình trên 1,74 m. Những người cao dưới mức này được cho là lùn. Người ở nơi khác đến sống trên đảo một thời gian, chiều cao cũng tăng lên. Không chỉ con người, động vật sống trên đảo cũng có chiều cao hơn hẳn loài tương tự sống nơi khác trên thế giới. Các nhà khoa học cho rằng hòn đảo này tiềm ẩn bên trong một loại khoáng sản có tính phóng xạ, làm cho động, thực vật phát triển dị thường.

Ở Việt Nam cũng có một kiểu cao thêm chỉ sau một đêm cực ảo diệu đó là: Bị cắm sừng =))) Nhưng không ai thích cách đó cả, thay vì cao lên như vậy, chúng tôi chọn đến chơi ở nơi cao nhất là được =)))

Ví dụ như là chỗ này ạ: SKY36 - Sky Bar cao nhất Việt Nam sẽ chính thức mở cửa trở lại vào ngày 30/04 này. Sự kiện trở lại có xuất hiện rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Lê Hiếu, Liz Kim Cương,.... Team đi Đà Nẵng dịp đại lễ tha hồ chỗ chơi. Bà Nà Hills, Asia Park giờ thêm của SKY36 nữa.
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: HÒN ĐẢO GIÚP NGƯỜI CAO THÊM ĐẾN 7CM SAU 2 NĂM NHƯNG NGƯỜI VIỆT CHÚNG TA SAY NO =))) Trên vùng biển rộng lớn của Caribbean có một hòn đảo nhỏ của nước Pháp, được gọi là Martinique. Hòn đảo này được cho là kỳ lạ vì có thể giúp con người tăng chiều cao. Kể từ năm 1948 đến nay, vóc dáng của những người sống trên đảo không ngừng tăng lên. Nam giới trưởng thành có chiều cao trung bình trên 1,90 m. Nữ giới trưởng thành cao trung bình trên 1,74 m. Những người cao dưới mức này được cho là lùn. Người ở nơi khác đến sống trên đảo một thời gian, chiều cao cũng tăng lên. Không chỉ con người, động vật sống trên đảo cũng có chiều cao hơn hẳn loài tương tự sống nơi khác trên thế giới. Các nhà khoa học cho rằng hòn đảo này tiềm ẩn bên trong một loại khoáng sản có tính phóng xạ, làm cho động, thực vật phát triển dị thường. Ở Việt Nam cũng có một kiểu cao thêm chỉ sau một đêm cực ảo diệu đó là: Bị cắm sừng =))) Nhưng không ai thích cách đó cả, thay vì cao lên như vậy, chúng tôi chọn đến chơi ở nơi cao nhất là được =))) Ví dụ như là chỗ này ạ: SKY36 - Sky Bar cao nhất Việt Nam sẽ chính thức mở cửa trở lại vào ngày 30/04 này. Sự kiện trở lại có xuất hiện rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Lê Hiếu, Liz Kim Cương,.... Team đi Đà Nẵng dịp đại lễ tha hồ chỗ chơi. Bà Nà Hills, Asia Park giờ thêm của SKY36 nữa.
0 Bình luận 0 Chia sẻ
Được tài trợ