Số lượng chuyến hàng bị hủy từ Trung Quốc đang gia tăng khi các hãng vận tải biển điều chỉnh theo sự sụt giảm đơn hàng từ Mỹ do cuộc chiến thương mại và các mức thuế quan gây ra.
Số lượng container chất đống ở các bãi sẽ ngày càng tăng, rồi dần dần trống đi khi lượng xuất khẩu từ Trung Quốc và hoạt động sản xuất ngày càng giảm.
Trong khi đó, Hải quan Mỹ chỉ thu về hơn 500 triệu USD mỗi ngày từ các mức thuế quan mới của Tổng thống Trump, thấp hơn rất nhiều so với mức ước tính 2 tỷ USD mỗi ngày.
Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động các cảng biển, vận tải đường bộ, đường sắt và kho bãi và chuỗi cung ứng hàng hoá.
Không có bên thắng trong một cuộc chiến thương mại.
Số lượng container chất đống ở các bãi sẽ ngày càng tăng, rồi dần dần trống đi khi lượng xuất khẩu từ Trung Quốc và hoạt động sản xuất ngày càng giảm.
Trong khi đó, Hải quan Mỹ chỉ thu về hơn 500 triệu USD mỗi ngày từ các mức thuế quan mới của Tổng thống Trump, thấp hơn rất nhiều so với mức ước tính 2 tỷ USD mỗi ngày.
Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động các cảng biển, vận tải đường bộ, đường sắt và kho bãi và chuỗi cung ứng hàng hoá.
Không có bên thắng trong một cuộc chiến thương mại.
Số lượng chuyến hàng bị hủy từ Trung Quốc đang gia tăng khi các hãng vận tải biển điều chỉnh theo sự sụt giảm đơn hàng từ Mỹ do cuộc chiến thương mại và các mức thuế quan gây ra.
Số lượng container chất đống ở các bãi sẽ ngày càng tăng, rồi dần dần trống đi khi lượng xuất khẩu từ Trung Quốc và hoạt động sản xuất ngày càng giảm.
Trong khi đó, Hải quan Mỹ chỉ thu về hơn 500 triệu USD mỗi ngày từ các mức thuế quan mới của Tổng thống Trump, thấp hơn rất nhiều so với mức ước tính 2 tỷ USD mỗi ngày.
Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động các cảng biển, vận tải đường bộ, đường sắt và kho bãi và chuỗi cung ứng hàng hoá.
Không có bên thắng trong một cuộc chiến thương mại.
